KẾ HOẠCH TUẦN 1 THÁNG 7
(Từngày 01/7đến 05/07/2019)
Lớp: Naibi 1
NỘI DUNG | THỨ 2 | THỨ 3 | THỨ 4 | THỨ 5 | THỨ 6 | |||
Đón trẻ_
Trò chuyện sáng |
-Dạy trẻ biết cất cặp dép đúng tủ của mình -Nhận biết ký hiệu đồ dùng cá nhân của trẻ. -Tuyên dương các bé đi học đều. |
|||||||
Thể dục sáng |
Vận động đơn giản theo nhạc. | |||||||
Hoạt động học |
Hoạt động với đồ vật:
-Bé chơi với các lon sữa. |
Nhận biết nhận thức:
Nhận biết : Màu đỏ. |
Phát triển ngôn ngữ:
Nhận biết tập nói : Đồ dùng cái nhân. |
Phát triển nghệ thuật:
Xâu 3-4 vòng màu đỏ. |
Phát triển vận động.
Đi nhặt bóng bỏ rổ. |
|||
Chơi góc |
-Góc phân vai: Nấu ăn, tắm cho búp bê,ru búp bê ngủ. – Góc HĐVĐV: Chơi với các khối hình màu màu vàng-màu đỏ.bộ xâu hạt. – Góc nghệ thuật: Mở sách, xem tranh và chỉ vào các nhân vật, sự vật trong tranh.Hát theo, và tập vận động đơn giản theo nhạc. -Góc nhận biết tập nói:Cho trẻ chỉ vào đồ vật trong lớp như ,ghế bàn ,tủ ti vi,giường.các loại hoa,cắm trong lớp
|
|||||||
Chơi ngoài trời | TCVĐ: Chơi ném bóng bằng 1 tay
Chơi tự do. |
Vui chơi cùng các bạn
TCDG:Kéo cưa lừa sẻ |
Trẻ nhận biết màu sắc, kích thước đồ dùng xung quanh
Dạy cho trẻ tránh những nơi nguy hiểm |
Ném bóng vào rổ
TC:Hoa búp hoa nở |
Trò chơi “ Chim sẻ”
Chơi tự do
|
|||
Ăn ngủ, vệ sinh | .
-Tập ngồi bô khi có nhu cầu. Biết gọi cô khi có nhu cầu. -Tiếp tục tập cho trẻ bê ghế, tự xúc ăn, tự uống nước. -Trẻ biết làm được một số việc với sự giúp đỡ của người lớn: cởi quần khi bị ướt và tự mặc quần. -Tập cho trẻn hai cơm và thức ăn để biết hương vị của thức ăn. – Trẻ biết tránh một số hành động nguy hiểm( sờ vào ổ điện, leo trèo lên bàn , ghế..) khi được nhắc nhở.
|
|||||||
Sinh hoạt chiều | -Dạy Trẻ nói được câu đơn 2 đến 3 tiếng.
-Chơi tự do.
|
-Cho bé nghe nhạc:Cò trắng
-Ôn các bai thơ đã học:bắp cải xanh ,hoa kết trái. |
-Ôn bài thơ “giờ chơi”.
-Dạy trẻ nói được tên của mình. |
-Chơi tự do các góc trong lớp.
-Bé chơi oản tù tì ,tập tầm vông cô và các bạn. |
-Giáo dục trẻ khi ra về chào cô và ba mẹ.
-Tránh leo trèo lên bàn ,lan can ,bàn ghế các vật nhọn. |
|||