ĐỪNG BAO GIỜ GIÚP TRẺ VIỆC MÀ TRẺ CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC
💥Phương pháp Montessori chấp nhận sự duy nhất của mỗi trẻ và cho phép trẻ phát triển tự nhiên theo những khả năng riêng của mỗi trẻ. Đặc điểm nổi trổi ở phương pháp Montessori nhằm nhấn mạnh đến vai trò của tính tự lập, tự do (trong khuôn khổ cho phép) trong việc hình thành nhân cách trẻ mà nền tảng nhằm mong muốn cho trẻ phát triển một cách tự nhiên, chứng minh câu nói:”Đừng bao giờ giúp trẻ việc mà trẻ có thể tự làm được”.
💥Vì trẻ em là niềm hy vọng và cũng là những hứa hẹn của nhân loại Hiểu được điều này, người lớn chúng ta phải thay đổi thái độ, từ nhiều góc nhìn khác nhau để đánh giá, nhận định và đưa ra nhiều phương pháp, biện pháp để chăm sóc – giáo dục và có những trách nhiệm mới với trẻ.
💥Môi trường giáo dục Montessori là nơi trẻ được tự do hoạt động được chuẩn bị và thiết kế phù hợp với đặc trưng phát triển cơ bản của con người nói chung và tính cách mỗi cá nhân trẻ nói riêng ở các giai đoạn phát triển khác nhau trong các độ tuổi khác nhau….
Các bé Misa 1 đang chăm chú miệt mài thực hành với giáo cụ Montessori. Các bé biết phân loại, biết đếm số lượng tương ứng với các con số, trẻ biết ghép các miếng ghép đúng với hình mẫu….
💥 Mình cùng xem hoạt động của các bé Trường mầm non Bầu Trời Xanh trong hoạt động thực hành với giáo cụ Montessori nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0906370058