|
Lớp/ Class: Khối Lá (5 – 6 tuổi) | ||||||||||
Thời gian / Time |
Thứ hai Monday |
Thứ ba Tuesday |
Thứ tư Wednesday |
Thứ năm Thursday |
Thứ sáu/ Friday |
Thứ bảy/ Saturday |
|||||
Buổi sáng/ Morning |
6:45 -7:20 am: Đón bé | ÔN TẬP TỔNG HỢP |
|||||||||
7:20 – 7:30 am: Thể dục sáng | |||||||||||
7:30 – 8:00 am: Đón bé – ăn sáng | |||||||||||
8:00 – 8:15 am: Trò chuyện sáng – Điểm danh trẻ | |||||||||||
8:30 – 9h00 Phát triển thẩm mỹ: Tạo hình sáng tạo từ lá cây |
8h30 -9:00 Phát triển thể chất: Đi nối bàn chân tiến lùi |
8:30 – 9:00 Phát triển TCXH Bé có thói quen tốt trong sinh hoạt hàng ngày |
8:30 – 9:00 Phát triển nhận thức: Đếm tạo nhóm lá cây số lượng trong phạm vi 8 |
8:30 – 9:00 Phát triển ngôn ngữ: Kể chuyện ba cô gái |
|||||||
9:00 – 9:15 : Ăn bữa phụ | |||||||||||
9:15 -9:45 Vui chơi ngoài trời: Rồng rắn |
9:15 – 9h45 Hoạt động Montessori |
9h15 -9h45 Hoạt động phòng thư viện |
9h15 -9h45 Phân vai Bé gói bánh từ các loại lá |
9:15 – 9h45 Anh văn với giáo viên nước ngoài |
|||||||
9:45 – 10h15 Bé bơi |
9h45 -10h15 Nhip điệu |
9:45 -10:15 bé bơi |
9:30 – 10h00 xem phim |
9:45 – 10h15 Xây dựng công viên cây xanh |
|||||||
10h15-10h30 Chơi cuốn chiếu |
10h15-10h30 Chơi cuốn chiếu |
10h15 -10h30 Vui chơi góc âm nhạc |
10h00-10h30 Chơi cuốn chiếu |
10h15-10h30 Chơi cuốn chiếu |
ÔN TẬP TỔNG HỢP |
||||||
Buổi chiều/ Afternoon |
10:30 – 11h30: Vệ sinh cá nhân, ăn trưa, nghe nhạc hòa tấu, ngủ trưa | ||||||||||
14:00 – 15h00: Trẻ ngủ dậy, vận động theo nhạc, uống nước trái cây – ăn xế | |||||||||||
14:30 – 15:00 Anh văn với giáo viên người việt |
15h00 -15h30 Làm bài tập trong vở |
14:30 – 15:00 Anh văn với giáo viên người việt |
14:30 – 15:00 Anh văn với giáo viên người việt |
15h00 -15h30 Vui chơi ngoài trời : Khám phá hình dạng các loại lá cây |
|||||||
15:00 – 16:30 Tiền tiểu học – Làm bài tập trong vở |
15:30 -16h00 Hoạt động trải nghiệm: khám phá gân lá, tách gân lá |
15:00 – 16:30 Tiền tiểu học – Làm bài tập trong vở |
15h30 -16h00 Cùng cô vệ sinh lớp |
||||||||
16:30 – 17:00 : Trả trẻ -Hoạt động tập thể |